FORGOT YOUR DETAILS?

OUR SERVICES

เรายินดีให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่มีประสิทธิภาพ ทั้งบริการซ่อม ตรวจเช็ค พร้อมอะไหล่แท้

บริการตรวจซ่อม

บริการตรวจเช็คสภาพ

บริการอะไหล่แท้

"นำสินค้า ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าสู่ประชาชน"

บริษัท ที.ซี.กรุ๊ป ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องรับ-ส่งวิทยุคมนาคมให้แก่ตัวแทนจำหน่ายหลัก ซึ่งแต่ละตัวแทนหลักจะมีหน้าที่กระจายสินค้าให้แก่ตัวแทนจำหน่ายย่อยทั่วประเทศ บริษัท ที.ซี.กรุ๊ป จะมีการบริการดูแลสินค้าที่จัดจำหน่ายไปแล้ว ทั้งที่อยู่ในประกันและนอกประกัน โดยจัดให้มีหน่วยเคลื่อนที่เข้าไปดูแลบริษัท ห้างร้าน ฯลฯ ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย เพื่อดูแลสินค้าตลอดจนนำสินค้าที่ไม่สมบูรณ์กลับมาซ่อมบำรุง แก้ไข ให้พร้อมใช้งานอย่างต่อเนื่อง

ขั้นตอนการเช็คสถานะเครื่องซ่อม

เมื่อนำเครื่องมาซ่อมที่ศูนย์บริการหลังการขาย (Service Center) ของ T.C. Group ทุกครั้งให้คุณจดหมายเลข กสทช, Serial Number หรือหมายเลขบิลแจ้งซ่อมไว้ด้วยเพื่อความสะดวกในการเช็คสถานะการซ่อมเครื่องวิทยุสื่อสารของคุณผ่านระบบออนไลน์ โดยวิธีการเช็คมีดังนี้

01

เข้าเว็บไซต์

เข้าเว็บไซด์ www.tccom.co.th ในหน้า HOME คลิกไปที่ เช็คสถานะเครื่องซ่อม
02

พิมพ์หมายเลข

พิมพ์หมายเลข กสทช , Serial Number หรือ หมายเลขบิลแจ้งซ่อมอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อเช็คสถานะ หากพิมพ์หมายเลข กทช. แล้วไม่ปรากฏสถานะให้คุณเปลี่ยนไปพิมพ์ Serial Number หรือ หมายเลขบิลแจ้งซ่อมแทนจนกว่าจะปรากฏสถานะเครื่องของคุณ

03

สถานะเครื่องของคุณ

เมื่อพิมพ์เสร็จแล้ว ให้คุณกดที่ปุ่ม Submit เพื่อเช็คสถานะเครื่องของคุณ

หมายเหตุ...
  • หากเครื่องที่กำลังดำเนินการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่าขณะนี้ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้ถูกรับเรื่องแจ้งซ่อม ณ วันที่ / เดือน / ปี เรียบร้อยแล้วค่ะ

  • หากเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว และไม่มีค่าใช้จ่ายในการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่า ขณะนี้ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้รับการบริการเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าใช้จ่ายจำนวน 0 บาท

  • หากเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้ว และมีค่าใช้จ่ายในการซ่อม ระบบจะแจ้งคุณว่า ขณะนี้ผลิตภัณฑ์หมายเลข xxxxxxx/xx ได้รับการบริการเรียบร้อยแล้ว โดยมีค่าใช้จ่ายจำนวน xxx บาท เป็นต้น

  • กดปุ่มออกจากระบบเพื่อออกจากหน้าจอการค้นหาสถานะเครื่องซ่อม

หากท่านสงสัยเกี่ยวกับบริการของเรา ท่านสามารถโทรสอบถามกับเราได้ตลอดเวลา
เรายินดีให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่

'
TOP